Cà phê phin giấy Mộc | Cà phê Phin giấy Tây Ninh thương hiệu đến từ Đăk Nông

Giữa nhịp sống hối hả, thời gian bận rộn để những người “nghiện cà phê”. Có thể thưởng thức một tách cà phê thơm ngon đúng nghĩa sẽ càng trở nên hiếm hoi. Những lúc như thế này, thì Cà phê phin giấy Mộc là một sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, để có một tách cà phê ngon không phải ai cũng biết. Trước đây, để uống một ly cà phê truyền thống, chúng ta thường phải mang theo phin cà phê. Nhưng thời nay đã khác, bạn vẫn có thể thưởng thức những ly cà phê thơm ngon đậm đà. Đúng hương vị truyền thống ở bất cứ nơi đâu với sản phẩm cà phê túi lọc Tây Ninh. Thương hiệu được phát triển với Mập Cà Phê Đăk Nông một sự kết hợp hoàn hảo và thú vị.

Cà phê phin giấy Mộc

Cà phê phin giấy Mộc bạn đã sử dụng qua chưa? Thương hiệu cà phê phin giấy Tây Ninh được phát triển từ Mập Đăk Nông bạn đã thưởng thức qua chưa?

Cà phê phin giấy Mộc được biết đến như là cà phê rang xay nguyên chất hay còn được gọi là cà phê phin giấy. Cà phê rang xay nguyên chất sẽ được để vào túi giấy lọc. Lúc này túi giấy lọc có vai trò như chiếc phin lọc cà phê. Cà phê được lọc ra sẽ có hương vị đậm đà không khác gì cà phê phin.

Có lẽ, bạn nghe nhiều hơn về trà túi lọc, mà ít nghe về loại cà phê túi lọc này. Cà phê túi lọc còn có tên gọi khác là cà phê phin giấy. Đây chính là loại cà phê gói tiện dụng, loại café này cũng sử dụng túi lọc giống như trà. Nhưng cách pha lại giống với café phin, túi lọc sẽ đóng vai trò thay thế một chiếc phin. Khi sử dụng, bạn sẽ rót nước sôi vào túi, sau đó ngấm qua cà phê và chảy xuống ly. Do đặc trưng về cách pha nên cà phê túi lọc được gọi là cà phê phin giấy để nhấn mạnh sự khác biệt này.

Là một người yêu thích hương thơm dịu “đầy mê hoặc” của cà phê. Và chẳng thể nào khởi đầu một ngày mới hứng thú nếu không có vị đăng đắng nơi đầu lưỡi. Thế nhưng guồng quay công việc bận rộn. Đôi khi lại khiến bạn không có thời gian “lê la” để nhâm nhi cà phê pha phin truyền thống. Do đó cà phê phin giấy Tây Ninh ra đời giúp giải quyết vấn đề của bạn.

Bạn đã bao giờ thử tiết kiệm thời gian của mình hơn với một tách Cà phê phin giấy Mộc cực kỳ tiện dụng và hết sẩy độc đáo này chưa?

Bạn đã bao giờ nghe qua về Cà phê phin giấy Mộc chưa? Nếu không thuộc giới sành sỏi thức uống cà phê “gây nghiện” này. Thì cũng có rất nhiều người vẫn còn xa lạ với khái niệm này. Cafe phin giấy có tên tiếng anh là Drip Bag coffee. Mà người Việt quen thường gọi với cái tên thân thuộc dễ nhớ là cà phê túi lọc, phin giấy lọc cà phê. Như vậy hãy hiểu đơn giản, đây là một dạng cà phê rang xay được đựng trong túi giấy lọc. Nhưng điều đặc biệt ở những chiếc túi lọc này là chúng được thiết kế và sử dụng như một chiếc phin pha cà phê vô cùng tiện lợi.

Ngày xưa chúng ta vẫn thường quen uống cà phê mà phải trải qua rất nhiều giai đoạn. Như đổ cà phê vào phin, đổ nước sôi vào, chờ cà phê nhỏ giọt. Chờ đợi một thời gian rồi sau đó mới thưởng thức. Thì ở thời điểm hiện tại, nhằm đáp ứng nhu cầu “nhanh chóng” của nhiều người. Thì phin giấy pha cà phê ra đời như một “cú hít” phù hợp với số đông hiện nay.

Và mỗi buổi sớm, dù ở bất cứ nơi đâu thì chỉ cần mang theo một gói cafe phin giấy. Chỉ trong vòng chưa đến 5 phút đã có thể “khơi sáng tạo” ngay với một ly cà phê dậy mùi, thơm phức rồi.

Lợi ích khi sử dụng cafe phin giấy là gì?

Cà phê phin giấy Mộc sử dụng nhanh chóng cho người bận rộn

Nếu như trước đây chúng ta thường phải mất hơn 10 phút để pha 1 ly cà phê nguyên chất. Và còn mất cả thời gian vệ sinh, bảo quản phin. Thì giờ đây chỉ với một chiếc phin giấy pha cà phê tiện lợi. Là bạn đã có thể nhanh chóng thỏa cơn thèm cà phê chỉ trong “tích tắc”.

Đầu tiên bạn hãy cắt miệng túi lọc theo đường kẻ. Sau đó kéo quai túi vừa vặn với ly pha cà phê. Tiếp đến hãy thực hiện chế nước sôi vừa đủ để làm ẩm bột cà phê trong 30s. Rồi tiếp tục chế nước sôi theo lượng nước uống vừa đủ là đã có được ly cà phê như ý muốn rồi. Sau đó vì là cafe phin giấy dùng một lần, do đó bạn hãy chỉ cần vứt chúng vào túi đựng rác là xong rồi. Thật nhanh chóng và không mất nhiều thời gian đúng không nào!

Cà phê phin giấy Mộc – Dễ dàng thưởng thức ở bất cứ đâu

Không tự nhiên mà thế giới tìm tòi và sản xuất ra phin giấy cà phê. Nghiên cứu cuộc sống của hàng tỷ người và để đáp ứng nhu cầu có thể uống cà phê mọi lúc mọi nơi trong mọi thời điểm. Dù là đang ở nhà hay đang đi công tác, đi du lịch thì café phin giấy vẫn cô cùng tiện dụng. Cà phê phin giấy ra đời được xem như một người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến đi.

Tại sao lại nói như vậy?

Thì bạn thấy đó, trước kia để chúng ta để có thể uống một ly cà phê khi đi đâu đó xa nhà. Thì thường phải mang theo phin cà phê và túi cả kg cà phê bột. Tuy nhiên với những chuyến đi công tác, đi du lịch ngắn ngày. Hay đi phượt bạn không thể mang theo nhiều thứ đến vậy. Lúc này, với café phin giấy, bạn có thể giải quyết ngay vấn đề này. Thoải mái mang theo mà hoàn toàn không “phiền toái’. Và ở mọi thời điểm dù là văn phòng, trong một buổi hội thảo hay đi du lịch. Cà phê phin giấy Mộc cũng sẽ luôn sẵn sàng bùng nổ hương vị cùng bạn!

Cà phê phin giấy Mộc – Món quà ý nghĩa gắn kết giao tình

Còn gì thâm tình hơn khi nhận được một hộp café phin giấy đậm đà bản sắc quê hương. Sử dụng phin giấy pha cà phê hiện nay tuy chưa phổ biến tại nhiều vùng miền. Nhưng với cách pha chế độc đáo sẽ tạo ra được sự thích thú cho người được nhận. Đặc biệt với những ai không phải người bản xứ Việt Nam. Nhưng lại yêu thích cà phê và văn hóa Việt Nam. Thì cà phê phin giấy với hương vị cà phê rang đặc trưng xứ cờ đỏ cũng sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực. Đây cũng là cách để chúng ta giúp những đối tác làm ăn nước ngoài hay bạn bè quốc tế. Để họ có cơ hội được “chiêm nghiệm” sắc vị cà phê Việt Nam một cách “chân thật” nhất.

Cách pha cà phê phin giấy như thế nào?

Để pha được một ly cà phê phin ngon nhanh chóng, chỉ trong vòng 4 phút từ phin giấy, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau

Một chiếc ly

Một bình siêu tốc

Một túi Cà phê phin giấy Mộc

Bước 1: Xé túi phin giấy theo ký hiệu có sẵn

Bước 2: Mở hai quai giấy bên hông túi, kẹt vào ly như hình

Bước 3: Đổ nước nóng vào vừa đủ ướt hết bột cà phê và ủ trong vòng 30s

Bước 4: Đổ thêm nước nóng vào đầy phin và đợi chảy xuống hết

Bước 5: Bỏ phin giấy đi, rồi thêm đá hoặc sữa tuỳ thích.

Như vậy là bạn đã có được một lý cà phê đậm đà “đúng gu” rồi đó

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI KÊNH THÔNG TIN TẠI MUAGI.COM.VN

QUÝ KHÁCH CẦN ĐẶT HÀNG CÀ PHÊ PHIN GIẤY MỘC – CÀ PHÊ PHIN GIẤY TÂY NINH SỈ – LẺ TOÀN QUỐC VUI LÒNG LIÊN HỆ

ĐẠI LÝ CÀ PHÊ PHIN GIẤY MỘC TÂY NINH: 0935.872.699

Tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác Tại Đây

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE & THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

Bài hài lòng bài viết này chứ?

4.5/5 (11 lượt bình chọn)

Contact Me on Zalo