Dầu súc rửa Total | Dầu hóa dẻo cao su Total và ứng dụng trong ngành công nghiệp

Sau một thời gian hoạt động, muội than carbon sẽ bám vào các chi tiết trong máy. Thêm vào đó nếu bạn không thường xuyên thay dầu động cơ. Những cặn bẩn sẽ “vón cục”, đóng trong lòng xi lanh cũng như quanh xúp páp và các lò xo. Các cặn bẩn thường tích tụ trong thùng, bồn chứa dầu. Tuy nhiên, cặn bẩn cũng có thể nằm ở những vị trí khác như các khe hở nhỏ trong các đường ống, van, bơm… Dầu súc rửa Total có tính tẩy rửa mạnh. Do đó, khi thay thế dầu bôi trơn mới có thể làm bong và đem theo những cặn này. Đến những vị trí có thể gây hại cho các chi tiết chuyển động.

Dầu gia công kim loại Total, Dầu bánh răng Total

Dầu súc rửa Total có tác dụng gì trong các ngành công nghiệp cũng như đối với các máy móc thông dụng trong đời sống hàng ngày?

Dầu súc rửa Total tẩy rửa cặn bẩn tích tụ bị đóng cặn và tích tụ trong lòng động cơ theo thời gian. Các chất bẩn này sẽ ngăn cản dòng chảy của nhớt vào những ngõ ngách trong máy.

Đảm bảo độ bền cho máy: việc súc rửa sẽ đảm bảo tẩy sạch những chất dơ còn sót lại trong máy. Và giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Giữ dầu mới được sạch: khi xả nhớt cũ, đa phần những cặn carbon, bụi kim loại và 1 phần nhớt sẽ vẫn lưu lại trong động cơ. Việc súc rửa chúng trước khi thay thế bằng dầu mới. Sẽ đảm bảo những cặn này không tiếp tục tồn tại trong máy và làm phần nhớt mới thay vào bị bẩn.

Rửa sạch các chi tiết cơ khí: những chất cặn bẩn và bùn tích tụ quá nhiều trong động cơ. Chúng sẽ bám lên những chi tiết cơ khí và tạo thành một lớp “keo dính” cản trở việc hoạt động của các chi tiết này. Không những thế, chúng còn làm tăng mức tiêu hao nhiên liệu, động cơ mau bị ăn mòn hơn. Và bạn phải chi nhiều tiền hơn để sữa chữa.

Dầu Turbines Total, Dầu thủy lực Total Acantis HM 32

Chức năng và ứng dụng Dầu súc rửa Total – dầu hóa dẻo cao su gồm những gì?

Chức năng Dầu súc rửa Total – dầu hóa dẻo cao su chứa thành phần dễ phân tán. Giúp mẫu cao su ổn định, dễ đồng nhất, giảm thời gian khuấy trộn, tiết kiệm chi phí.

Tăng cường thêm các tính năng: độ đàn hồi, độ kéo giãn…của cao su. Ổn định màu và ít chịu ảnh hưởng bởi nhiệt độ.

Ứng dụng: Dầu hóa dẻo cao su được sử dụng trong các ngành công nghiệp sản xuất lốp ô tô. Lốp các phương tiện giao thông, ống nhựa, ngành sản xuất mực in…

Cách sử dụng và bảo quản: Nên bảo quản dầu hóa dẻo ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Khi sử dụng đọc kĩ hướng dẫn được in trên bao bì. Hoặc theo chỉ dẫn của các chuyên gia về dầu. Xử lý dầu đã qua sử dụng đúng cách tránh gây ảnh hưởng đến môi trường.

Sản phẩm bán chạy được khách hàng tin dùng

PROCESS OIL P 150 208L TOT VNPROCESS OIL P 200 208L TOT VN
DẦU NHỚT TOTAL SỈ -LẺ TOÀN QUỐCHOTLINE: 0935.872.699
Dầu súc rửa Total, Dầu tuần hoàn Total

Quy trình thay thế dầu bôi trơn tiêu chuẩn như thế nào?

Nếu qua kiểm tra, phân tích dầu đã xuống cấp cần phải thay thế Dầu súc rửa Total. Và hệ thống làm việc không ổn định. Có nhiều cặn bẩn đóng trên các van, thùng dầu, đường ống và các phần khác của hệ thống. Hoặc hai loại dầu không tương thích để trộn lẫn. Cần xả bỏ dầu cũ hoàn toàn và thay thế dầu bôi trơn mới.

Quá trình sử dụng Dầu súc rửa Total bao gồm các bước:

Giai đoạn 1:

Vận hành hệ thống làm việc với nhiệt độ hoạt động thông thường trong ít nhất 01 giờ.

Xả áp trong hệ thống và tắt tất cả các nguồn điện.

Xả tất cả dầu cũ còn nóng trong hệ thống sạch nhất ở mức có thể. Lưu ý những vị trí dầu có thể bị giữ lại. Như đường ống, bơm, môtơ, bộ làm mát, van, thùng dầu và bộ lọc.

Cần chú ý cẩn thận vì dầu còn nóng.

Làm sạch hệ thống, đặc biệt là thùng dầu. Có thể dùng dầu diesel, dầu hỏa hay dầu súc rửa để đảm bảo hệ thống sạch hoàn toàn. Dùng giẻ sạch để lau sạch tất cả chất bẩn còn đóng bên trong thùng.

Thay các niêm, phớt dầu bị hư, gây rò rỉ. Tiến hành đồng thời với thay lọc mới.

Đổ dầu súc rửa (hoặc dầu mới) vào hệ thống. Đối với hệ thống lớn, tốt nhất là bơm dầu súc rửa vào thùng chứa qua một bộ lọc.

Khởi động bơm của hệ thống, toàn hệ thống được đặt ở vị trí không tải. Nhằm tạo ra một dòng chảy tuần hoàn ổn định trong hệ thống.

Cần đảm bảo bơm được mồi đầy đủ và áp suất ra ở mức thấp

Khi dầu được bơm thừ thùng chứa vào hệ thống đường ống. Mức dầu trong thùng chứa dầu sẽ hạ xuống. Khi đó, cần đổ thêm dầu súc rửa vào để duy trì mức dầu trong thùng ổn định.

Để đảm bảo hệ thống được súc rửa tốt, cần chú ý đảm bảo hai yếu tố nhiệt độ và lưu lượng dòng chảy. Nhiệt độ thích hợp là khoảng 50-60ºC. Và lưu lượng (lít/ phút) phải lớn hơn 0,189 x d (d: đường kính ống tính bằng mm).

Trong quá trình súc rửa cần kiểm soát liên tục tình trạng các bộ lọc. Để thay ngay trước khi lõi lọc bị nghẽn. Cũng có thể dùng các phin lọc thô trước, sau đó thay bằng phin lọc tinh. Quá trình súc rửa mau hay lâu tùy thuộc vào mức độ sạch của dầu súc rửa.

Giai đoạn 2

Xả hoàn toàn Dầu súc rửa Total

Thay lọc dầu mới.

Tháo gỡ tất cả các thiết bị phụ (dùng trong quá trình súc rửa). Và lắp ráp hoàn chỉnh hệ thống.

Đổ dầu mới vào thùng dầu và khởi động bơm để bơm dầu vào hệ thống. Đổ thêm dầu mới cho đến mức quy định.

Tiếp tục theo dõi quá trình làm việc của hệ thống (nhiệt độ, áp suất, các phin lọc…). Để đảm bảo hệ thống làm việc tốt.

Bạn nên phân tích dầu để kéo dài tuổi thọ của dầu.

Quy trình thay thế dầu xúc rửa đơn giãn cần làm những gì?

Nếu qua kiểm tra, dầu đã xuống cấp cần phải sử dụng Dầu súc rửa Total. Nhưng hệ thống vẫn hoạt động bình thường. Và không có nhiều cặn bẩn trong toàn hệ thống, các bước cần thực hiện như sau.

Vận hành hệ thống với nhiệt độ hoạt động thông thường trong ít nhất 01 giờ.

Xả áp trong hệ thống và tắt tất cả các nguồn điện.

Xả tất cả dầu cũ còn nóng trong hệ thống sạch nhất ở mức có thể. Lưu ý những vị trí dầu có thể bị giữ lại như đường ống, bơm, môtơ, bộ làm mát, van, thùng dầu và bộ lọc.

Cần chú ý cẩn thận vì dầu còn nóng.

Làm sạch hệ thống, đặc biệt là thùng dầu. Có thể dùng dầu diesel hay dầu súc rửa để đảm bảo hệ thống sạch hoàn toàn. Dùng giẻ sạch để lau sạch tất cả chất bẩn còn đóng bên trong thùng.

Thay lọc dầu mới (nếu không cần thay thì phải làm vệ sinh thật sạch). Và các gioăng, phớt dầu bị hư, rách, gây rò rỉ…

Đổ dầu mới vào thùng dầu và khởi động bơm để bơm dầu vào hệ thống. Đổ thêm dầu mới cho đến mức quy định.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI KÊNH THÔNG TIN TẠI MUAGI.COM.VN

TƯ VẤN SỈ – LẺ DẦU NHỚT TOTAL GIÁ RẺ VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH: 0935.872.699

Tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác Tại Đây

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE & THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

Ngọc Tân

Bài hài lòng bài viết này chứ?

5/5 (25 lượt bình chọn)

Contact Me on Zalo